Elden Ring
เกมกีฬา

กลยุทธ์ช่วยให้ผู้เล่น Elden Ring ครอบครอง Draconic Tree Sentinel

Elden Ring

กลยุทธ์ง่ายๆ ช่วยให้ผู้เล่น เกมออนไลน์ Elden Ring สามารถเอาชนะบอส Draconic Tree Sentinel ที่ยากได้ Elden Ring เต็มไปด้วยบอส หลายคนรู้จักกันดีทางออนไลน์ว่าสร้างความโกรธให้เกมเมอร์ด้วยการเคลื่อนไหวที่ยากจะหลบ แม้ว่าจะมีบอสหลักมากกว่า เช่น Malenia และ Radahn

บางครั้งบอสรองก็สามารถสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นเพราะสไตล์การเล่นที่แตกต่างผู้เล่นไม่คุ้นเคย หรือตำแหน่งจุดสถิติที่ผิดพลาด ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบว่าตัวเองอยู่ในทางตันกับบอสหลายร้อยตัวใน Elden Ring

Tree Sentinel น่าจะเป็นบอสตัวจริงตัวแรกๆ ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าใน เกมออนไลน์ Elden Ring โดยจะอยู่ด้านหน้าผู้เล่นทันทีที่พวกเขาออกจากโลกเปิด พวกมันยากอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นครั้งแรกที่โดนโจมตีอย่างหนักและกระทืบผู้เล่นด้วยม้าที่ Tree Sentinel ขี่

มีอีกเวอร์ชั่นต่อมาในเกมที่เรียกว่า Draconic Tree Sentinel สิ่งที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากคู่ต่อสู้คือความจริงที่ว่าพวกเขาใช้เวทมนตร์ของมังกรที่ทรงพลัง เพิ่มการโจมตีระยะไกลให้กับการเคลื่อนไหวระยะประชิด

ผู้เล่นคนหนึ่งมีปัญหากับหนึ่งใน Draconic Tree Sentinels โดยเฉพาะที่ปกป้องเมือง Leyndell ผู้เล่นจะต้องกำจัดพวกเขาหรือแชมเปี้ยนของ Fia เพื่อที่จะเข้าไป นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นรายนี้พบกลยุทธ์เฉพาะที่พวกเขาโพสต์วิดีโอไปยัง Reddit ผู้ใช้ Popopooki อัปโหลดวิดีโอที่แสดงการใช้คาถา

Ash of War Carian Retaliation จะปัดเป่าเวทมนตร์ที่เข้ามาและเปลี่ยนให้เป็นดาบที่ยิงตัวเองกลับไปที่ผู้ส่ง เป็นการปัดป้องการโจมตีของ Draconic Tree Sentinel ผู้เล่นบางคนใช้เวลาหกชั่วโมงในการโค่นต้นไม้รักษาการณ์ Elden Ring หนึ่งต้น การหันไปขอความช่วยเหลือจาก Ashes of War อาจได้ผล

ในขณะที่บางคนแสดงความคิดเห็นชื่นชมผู้เล่นสำหรับการใช้ Ash of War ของพวกเขา คนอื่น ๆ ชี้ให้เห็นว่าผู้เล่นมีสุขภาพค่อนข้างต่ำสำหรับการต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งเช่นนี้ ความแข็งแกร่งเป็นสถิติที่สำคัญใน Elden Ring และตัดสินว่าผู้เล่นจะชนะหรือไม่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเพิ่มระดับเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้