Elden Ring
เกมกีฬา

Elden Ring player เอาชนะ Malenia ที่ Level 1 โดยไม่ต้องกลิ้ง

Elden Ring

ผู้เล่นอีกคนหนึ่งต้องใช้กลเม็ดเด็ดพรายที่ยอดเยี่ยมในขณะที่จัดการเอาชนะบอสที่ยากที่สุดใน Elden Ring, Malenia, Blade of Miquella โดยไม่ต้องหลบ Elden Ring มีบอสยากๆ อยู่หลายตัว แต่ดูเหมือนไม่มีใครเทียบได้กับมาเลเนีย การได้ชื่อว่าเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกม

ผู้เล่นหลายคนพยายามต่อสู้กับเธอในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Ashes of War เพียงอย่างเดียว หรือกำจัด Malenia ด้วยอาวุธที่ไม่ได้อัปเกรดที่ระดับ 1 อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในระหว่างการต่อสู้เหล่านี้ก็คือ ความจริงที่ว่าคนเหล่านี้จะหลบการโจมตีของเธอโดยใช้การม้วนตัว แต่นั่นไม่ใช่กรณีของนักรบคนนี้

Malenia ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในบอสที่ยากที่สุดใน Elden Ring เป็นความท้าทายที่ผู้เล่นหลายคนพยายามและล้มเหลว บางคนถึงกับตาย 300 ครั้งต่อ Malenia แม้จะอยู่ที่ระดับ 144 เธอเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งด้วยการโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรงสร้างความเสียหายได้มากของความเสียหาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้เล่นโดนการโจมตีด้วย Waterfowl Dance อันโด่งดังของเธอ นอกจากนั้น ระยะที่สองเพิ่ม Scarlet Rot เข้าไปในสมการ ทำให้เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องติดตามในการระดมยิงของเธอที่ยากจะหลีกเลี่ยง

แม้ว่าการโจมตีของเธอจะหลีกเลี่ยงได้ยากสำหรับผู้ที่ต้องการหลบหลีกจริงๆ แต่ผู้เล่นคนหนึ่งก็สามารถเอาชนะเธอได้โดยไม่ต้องหลบแม้แต่ครั้งเดียว โพสต์ไปที่ r/Eldenring ผู้ใช้ CaregiverAgitated534 ได้อัปโหลดวิดีโอที่พวกเขากำลังแข่งกับ Malenia ของ Elden Ring ในวิดีโอ

ผู้เล่นใช้ Commander’s Standard เป็นง้าวที่มีระยะยื่นยาว และใช้ความสามารถพิเศษของอาวุธ Rallying Standard เพื่อเพิ่มพลังโจมตีและการป้องกันให้ตนเอง เป็นวิธีที่ดีในการต่อสู้กับบอสที่ยากในระดับ 1 .

การต่อสู้ดำเนินไปตามปกติ ยกเว้นว่าผู้เล่นไม่ได้เปิดการโจมตีใดๆ ออกไป แทนที่จะหลีกทางหรือวิ่งหนีจากพวกเขา แล้วกลับเข้ามาโจมตีด้วยการโจมตีที่ยาวกว่าของอาวุธ มีความระมัดระวังอย่างมากในการเคลื่อนไหวของผู้เล่น เพราะการโจมตีเพียงครั้งเดียวสามารถสะกดจุดจบได้